fbpx
ทำการ์ดแต่งงาน ออนไลน์ สุดเก๋ ด้วยเว็บเพจ

Date

การ์ดแต่งงานออนไลน์ กิมมิคพิเศษสำหรับวันที่แสนพิเศษของคุณ การ์ดแต่งงานที่เป็นมากกว่าบัตรเชิญธรรมดา อีกหนึ่งบริการที่ช่างฯ จะ ❤️ Pass the love Forward ❤️ ส่งต่อความรักของคุณไปยังคนที่คุณรัก ด้วย e-Wedding Card การ์ดแต่งงาน เก๋ๆ การ์ดเชิญงานแต่งสวยๆ ในรูปแบบใหม่ แทนการบอกกล่าวกับคนสำคัญที่คุณไม่สามารถไปเรียนเชิญได้ด้วยตนเอง แทนการบอกกล่าวด้วยบรรยากาศความรักของคุณ โดยที่คุณกำหนดเอง

เนื่องด้วยได้รับการตอบรับอย่างดีจากบทความ ไอเดียการ์ดแต่งงาน (คลิกลิงค์เพื่ออ่านบทความ) วันนี้ทีมงานเต็มใจเซอร์วิสเลยนำมาต่อยอดและขยายความเพื่อเป็นไอเดียในการประยุกต์ใช้ ให้เกิดประโยชน์สูงสุด สำหรับ การ์ดแต่งงานออนไลน์ นี้นะครับ

อ่านจบแล้ว สนใจสั่งทำหรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม กลับมาคลิกปุ่มด้านล่างนี้นะครับ

เอาละครับ มาเริ่มทำความรู้จักมันให้มากขึ้น และมาสร้างการ์ดแต่งงาน เก๋ๆ ในรูปแบบออนไลน์ ด้วยเว็บเพจกัน

การ์ดแต่งงานออนไลน์ หรือ eWedding Card คืออะไร ?

มันก็คือ การ์ดเชิญแต่งงาน นี่แหละจ๊ะ ที่เปลี่ยนจากบัตรเชิญในกระดาษ มาอยู่ในรูปแบบเว็บเพจให้คนที่ได้รับ ไถลๆ ปรื้ดๆ บนมือถือยังไงล่ะ

การ์ดแต่งงานออนไลน์ คืออะไร

แล้ว… เราจะใช้มันแทนการ์ดเชิญทั่วไปเลยหรอ จะเหมาะสมไหม ?

เอ… ให้เข้าใจแบบนี้นะ การ์ดแบบเดิมก็คงต้องมีอยู่นั่นแหละจ๊ะ ยังคงรู้สึกดีต่อการได้สัมผัส หรือเหมาะกับผู้ใหญ่ที่เป็นทางการ และก็เชื่อว่าผู้ใหญ่ก็ยังคงยินดีกับการรับแบบเดิมนะ คงใช้แทนกันไม่ 100%

“ถ้าถามว่าใช้แทนกันเลยได้ไหม ตอบว่า ได้ครับ หรือ ใช้ควบคู่ กันไปเลยก็ยิ่งเก๋
ผู้ใหญ่เค้ามักจะมีกลุ่ม Line เฉพาะของเค้าเหมือนเราๆ นะครับ ซึ่งก็คงจะดีถ้าท่านจะได้ส่งต่อไปอวดใน Line กลุ่มเพื่อนๆ ที่อาจไม่ได้รับเชิญเป็นทางการ ท่านคงยิ้มแก้มปริไม่น้อย”

การ์ดแต่งงานออนไลน์ ใช้ตอนไหน

อ้าว แล้วอย่างงั้นจะใช้ตอนไหนล่ะ ?

ลองนึกตามนะครับ อันนี้แค่ไอเดียที่แนะนำ
✅ ส่งเชิญให้คนสำคัญที่เราไปมอบการ์ดเชิญด้วยตนเองไม่ได้
✅ ส่งให้ทุกคนที่จะเชิญก็ได้ค่ะ เพราะในนั้นมันเต็มไปด้วยเรื่องราวของบ่าวสาวที่เราอยากส่งต่อค่ะ น่ารักๆ เก๋ๆ
✅ ถ้ามีทีมงาน Live สดในงาน เราเอาขึ้น eWedding นี้ให้คนสำคัญที่ไม่ได้มาร่วมงานได้ดื่มด่ำโมเม้นท์ดี ๆ ของเราไปพร้อม ๆ กัน แบบ Realtime ไปเลย
✅ ตั้งป้าย QR ไว้หน้างานเลยครับ “เรื่องราวน่ารักของเราที่คุณไม่เคยเห็น แสกนตรงนี้ค่ะ” เป็นต้น อย่าปล่อยให้แขกนั่งรอเวลาโดยเปล่าประโยชน์

ตัวอย่าง : https://temjaiservices.com/wedding-demo-2/

การ์ดแต่งงานออนไลน์ ใช้ตอนไหน

น่าสนใจใช่ไหมละครับ อ่ะถามต่อ

…แล้ว มันทำอะไรได้บ้าง ?

ก็ด้วยการที่มันเป็นเว็บเพจ นั่นหมายความว่า สื่อออนไลน์ทุกชนิดบนโลกนี้ สามารถเอามาใส่ได้ทันที ไม่ว่าจะเป็น รูปภาพ วิดีโอแนะนำตัว ตัวจับเวลาถอยหลัง ปักหมุดแผนที่ ภาพเคลื่อนไหว ภาพสไลด์ สารพัดจะเอามาลงครับ คงเขียนไม่หมด ลองรับชมลูกเล่นต่างๆ ตามตัวอย่างด้านล่างได้เลยครับ

ตัวอย่าง : https://temjaiservices.com/ourservices/e-wedding-card/

การ์ดแต่งงานออนไลน์ ทำอะไรได้บ้าง
ไอเดียการ์ดแต่งงานสวยๆ
การ์ดแต่งงานออนไลน์

เป็นอย่างไรกันบ้างครับ คงได้ไอเดียกันไปบ้างไม่มากก็น้อยนะครับ หวังว่ามันจะเติมเต็มความสุขในวันสุดแสนพิเศษของว่าที่คู่บ่าวสาวได้นะครับ ขอแสดงความยินดีล่วงหน้า ณ โอกาสนี้ด้วยนะครับ (ยิ้มอ่อน) การ์ดแต่งงานออนไลน์

❤️จิ้มติดต่อเบาๆ แล้วเราจะรักกัน ❤️

Line : https://lin.ee/7K12Ixj
Email : craftman.relyon@gmail.com

Leave US
MESSAGE :

Share this
articles :

Facebook
Twitter
LinkedIn
VK
Pinterest

More
articles